Mẹo chữa bệnh á sừng bằng lá lốt hiệu quả sau 1 tuần

 

Hiện nay cách chữa bệnh á sừng bằng dân gian không chỉ đơn giản mà còn khá là hiệu quả,để chữa trị căn bệnh á sừng với nhiều phương pháp như các loại thuốc đông y, tây y, hay các loại thuốc từ các bệnh viện các phương pháp điều dễ chữa trị nhưng liệu có hiệu quả hay không, lại thêm mất nhiều chi phí nhưng hiệu quả lại không cao. căn bệnh á sừng cũng có những dấu hiệu như bệnh viêm da dị ứng. Mời các bạn xem cách chữa trị bệnh á sừng đơn giản bằng lá lốt như sau:

benh cham tang sung-54

Chữa trị bệnh á sừng bằng lá lốt

Hiện nay căn bệnh á sừng chữa trị bằng lốt được nhiều người sử dụng và đã thành công với các cách chữa trị đơn giản như sau:

Xông hơi hoặc ngâm lá lốt

  • Lấy một nhúm lá lốt đem rửa sạch sau đó đem đun với nước sau đó chờ cho nước sôi cho ra chất nước từ lá lốt, khoảng tầm 10-15 phút sau đó chắt ra nơi tô  sau đó ngâm ở vùng bị á sừng hoặc rửa sạch ở vùng bị bệnh, tuy nhiên cách chữa trị bệnh á sừng này hơi đơn giản nhưng hiệu quả đem lại không cao, đó là không trị dứt điểm được căn bệnh viêm da á sừng này, nếu muốn dứt điểm cần có nhiều biện pháp mạnh hơn.
  • chua-benh-vay-nen-bang-la-trau-khong

Sử dụng nước cốt của lá lốt

  • Lấy lá lốt đem rửa sạch sau đó dùng cối giã cho đến khi nước lá lốt nhuyễn ra và sau đó đem nước cốt chắt lấy nước hoặc bạn có thể dùng cối xây để xây nhuyễn lấy nước, sau khi chắt nước xong lấy nước đó uống cứ làm như vậy bạn sẽ thấy hiệu nghiệm.
  • Thay vì uống bạn có thể dùng lá lốt mới xây ra đắp vào những vết da bị viêm á sừng cũng mang lại hiệu quả không kém, trước khi đắp lên da nên vệ sinh sạch sẽ vùng da và đắp cho kín khoảng 1 – 2 tiếng hoặc có thể để qua đêm cũng được.

Leave a comment